gia iphone xs max lien tuc nhay mua giam manh theo tung gio

iPhone XS Max

iPhone XS Max và XS đã được giới buôn điện thoại xách tay về bán ở thị trường Việt Nam kể từ sáng sớm ngày 21/9. Đến thời điểm này lượng máy đã tiếp tục đổ dồn về thị trường Việt với lượng người xách tay về rất nhiều.

Chính điều này khiến cho thị trường iPhone trong nước giảm mạnh, từ mức ban đầu 79 triệu đồng đã về giá 49 triệu đồng chỉ vài tiếng có mặt ở Việt Nam.

Theo ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile, giá iPhone XS Max dung lượng cao đang giảm mạnh, một phiên bản XS Max dung lượng 512 GB hiện đã giảm về mức dưới 49 triệu đồng, dung lượng 256 GB ở dưới mức 43,2 triệu đồng và phiên bản 64 GB dưới 39 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cũng cho biết tương tự, mức giá các mẫu máy iPhone mới đã đang về gần với giá thực hơn so với thời điểm ban đầu về Việt Nam. Ông cho biết hiện tại giá bán iPhone XS Max dung lượng 256 GB có giá 39,5 triệu đồng và XS Max 512 GB có giá 42,5 triệu đồng.

Theo ông Đạt, giá bán iPhone XS Max đang sắp về với mức ổn định và dự báo từ nay đến ngày mai giá bán sẽ về mức sàn, không chênh lệch nhiều so với các thị trường khác.

Ông Trương Cường, đại diện từ CT Store cũng nhận định mức giá bán iPhone XS Max và XS sẽ về sát với giá sàn từ ngày mai và có thể là tối nay khi lượng máy đã đổ dồn về Việt Nam.

gia iphone xs max lien tuc nhay mua giam manh theo tung gio

iPhone XS Max đang trên đường về Việt Nam rất nhiều

Các đại diện trên cũng chia sẻ, thời điểm này giá iPhone mới đang nhảy múa, người dùng nên tham khảo, chờ sự ổn định trước khi xuống tiền mua máy. "Hiện giá máy iPhone mới chưa ổn định và sẽ thay đổi liên tục trong khoảng thời gian từ nay đến chiều. Có thể từ ngày mai giá bán sẽ ổn định hơn và người dùng nên chờ đợi thông tin trước khi xuống tiền mua đợt này", ông Lạc Huy, truyền thông của một hệ thống bán lẻ lớn chia sẻ.

Ghi nhận vào sáng nay ở TPHCM, sức mua iPhone mới khá cầm chừng và nhiều đại diện cửa hàng cho biết tâm lý khách hàng đang tiếp tục chờ và sau giờ nghỉ làm chiều nay, lượng người quan tâm iPhone mới sẽ bắt đầu đi mua máy.