Trong nhiều năm qua, mối quan hệ của HLV Wenger với Mourinho luôn rất căng thẳng. Còn nhớ, trong cuộc chiến giữa Arsenal và Chelsea ở Stamford Bridge năm 2014, “Giáo sư” đã đẩy HLV người Bồ Đào Nha.

gat bo thu dich wenger se bat tay mourinho

Wenger sẽ bắt tay Mourinho

Thế nhưng, trước trận gặp MU, HLV Wenger khẳng định sẵn sàng bắt tay “Người đặc biệt”. Ông cho biết: “Tôi không có gì để mô tả về mối quan hệ giữa chúng tôi. Ông ấy chiến đấu vì đội bóng của mình và tôi làm điều tương tự vì CLB của tôi. Đó là điều hoàn toàn bình thương.

Tôi luôn tôn trọng những nghi thức ở Premier League (hai HLV bắt tay trước và sau trận đấu). Đó là điều rất quan trọng. Tôi đã giành chiến thắng trước mọi HLV trong 20 năm qua. Vì vậy, tôi không tạo ra bất kỳ cuộc chiến nào giữa hai HLV bởi đây là cuộc đối đầu giữa hai CLB”.

Mặc dù Ibrahimovic đã bị treo giò và không thể tham dự trận chiến với Arsenal nhưng HLV Wenger cho rằng MU vẫn rất nguy hiểm bởi sở hữu Marcus Rashford. Ông nói thêm: “Trong năm 2016, chúng tôi từng thất bại trước MU. Đó là cuộc chiến có ý nghĩa quan trọng với Arsenal nhưng chúng tôi đã không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Nên nhớ rằng Marcus Rashford là người đã giết chết Arsenal. Cậu ấy đã khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi đã theo dõi trận đấu của đội tuyển Anh vào giữa tuần và lập tức nghĩ rằng Rashford sẽ lại mang tới nguy hiểm cho chúng tôi”.

Theo lịch, trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra ở sân Old Trafford vào lúc 19h30 ngày 19/11 (giờ Việt Nam).