Như đã biết, hôm qua, HLV Zidane đã xác nhận Gareth Bale đang đàm phán để rời khỏi Real Madrid. Ông cho biết: “Gareth Bale không thi đấu ngày hôm nay bởi cậu ấy đang đàm phán để ra đi. Tôi hy vọng mọi thứ suôn sẻ. Hy vọng thương vụ này sẽ kết thúc vào ngày mai. CLB đang đàm phán để cậu ấy có bến đỗ mới. Tôi chưa thể nói trước được nhưng mọi việc có thể kết thúc trong 24 giờ hoặc 48 giờ tới”.

gareth bale sap tro thanh cau thu nhan luong cao nhat the gioi
Gareth Bale sẽ sang Trung Quốc thi đấu?

Ngay sau đó, tờ Telegraph tiết lộ rằng CLB bí ẩn đang đàm phán với ngôi sao người xứ Wales chính là Beijing Guoan của Trung Quốc. Đội bóng này sẵn sàng trả lương cao khủng khiếp lên tới 1 triệu bảng/tuần để mời gọi tiền vệ người xứ Wales.

Nếu đồng ý mức lương này, Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cầu thủ này đang nhận lương 538.000 bảng/tuần (600.000 euro/tuần) ở Real Madrid. Đó cũng chính là con số cao nhất ở Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

Việc HLV Zidane không đăng ký Gareth Bale vào danh sách thi đấu trong trận gặp Bayern Munich khiến người ta hiểu rằng việc cầu thủ này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Người đại diện của Gareth Bale Jonathan Barnett đã không ngừng mắng HLV Zidane là “nỗi ô nhục”. Ông nói: “Zidane giống như nỗi ô nhục khi nói về một người (Gareth Bale) đã cống hiến rất nhiều cho Real Madrid.

Trường hợp Gareth Bale ra đi, đó là vì lợi ích của cậu ấy, chứ không liên quan tới một người cố tình đuổi Gareth Bale như Zidane”.

Thị trường chuyển nhượng ở Trung Quốc sẽ khép lại vào ngày 31/7. Do đó, CLB Beijing Guoan đang muốn ký hợp đồng với Gareth Bale càng sớm càng tốt.