gap mat toa dam nha bao nu voi mang xa hoi
Đồng chí Hà Thị Bích Hồng tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thái Nguyên

Tại buổi gặp mặt, các nữ nhà báo đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và những kết quả của nhà báo nữ Thái Nguyên đạt được thời gian qua. Thời gian qua, Câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động thiết thực, là cầu nối giúp các nữ nhà báo trong tỉnh có điều kiện được trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ; gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về công việc, cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, các thành viên trong Câu lạc bộ đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về chủ đề Nhà báo nữ với mạng xã hội, trong đó tập trung trao đổi về: thực tế sử dụng mạng xã hội của các nhà báo nữ hiện nay; tác dụng của mạng xã hội đối với nhà báo nữ; vai trò của cơ quan báo chí trong việc định hướng thông tin qua mạng xã hội…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các nhà báo nữ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh Thái Nguyên tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tạo sân chơi nghiệp vụ, góp phần nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tạo cơ hội cho chị em chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc. Đồng thời tích cực tham gia tuyên truyền về các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, những chương trình, dự án lớn của tỉnh cũng như các Nghị quyết của HĐND tỉnh để người dân hiểu rõ, đồng thuận và giám sát thực hiện./.