gap mat ky niem ngay doanh nhan viet nam
Hiệp hội Du lịch tỉnh đã kết nạp thêm hội viên mới và vinh danh một số tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực hoạt động du lịch thời gian qua.

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên hiện có 110 hội viên tham gia sinh hoạt tại 6 chi hội. Những năm qua, Hiệp hội luôn hoạt động đúng theo tôn chỉ, mục đích của một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã đón trên 668 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ; tổng doanh thu từ các doanh nghiệp du lịch đạt trên 356 tỷ đồng…

Cùng với việc chú trọng đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại du lịch, các thành viên trong Hiệp hội Du lịch tỉnh còn tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện nhân đạo, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách…

Thời gian tới, Hiệp hội du lịch tỉnh tập trung nghiên cứu, thực hiện các dự án đầu tư, quảng bá các sản phẩm du lịch, nhằm mở ra cơ hội liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp, góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Thái Nguyên tới du khách trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã kết nạp thêm hội viên mới và vinh danh một số tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực hoạt động du lịch thời gian qua.

* Trước đó, ngày 8/10, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên cũng đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 72 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Sau hai năm thành lập, thông qua các hoạt động, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đã tư vấn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các hội viên, tham gia các hoạt động đối ngoại, tăng cường quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, của tỉnh; Trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh...

Qua đó, đẩy mạnh liên kết, trao đổi thông tin, giúp đỡ Hội viên phát triển; Phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2018, các doanh nhân cựu chiến binh của tỉnh đã tạo việc làm ổn định cho trên 3.000 lao động, doanh thu đạt 18.000 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 300 tỷ đồng, ủng hộ các quỹ từ thiện, an sinh xã hội trên 700 triệu đồng...

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, lao động, sản xuất.