thai nguyen gap mat ky niem 87 nam ngay truyen thong van phong cap uy
Nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tặng quà các cán bộ, công nhân viên, người lao động nữ trong Văn phòng nhân Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Những năm qua, với đội ngũ vững vàng, kiên định về lập trường chính trị, có tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý thức phục vụ tận tụy, Văn phòng cấp ủy luôn xứng đáng là cơ quan tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và có những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận thành tích của đội ngũ những người làm công tác Văn phòng cấp ủy trong thời gian qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị: Văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp và phục vụ giúp cấp ủy các cấp bảo đảm sự lãnh đạo toàn diện trên các lĩnh vực về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh.

Nhân dịp này, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy đã tặng quà các cán bộ, công nhân viên, người lao động nữ trong Văn phòng nhân Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017).

Trước đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đoàn Đại biểu Văn phòng Tỉnh ủy đã dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động nguyện cống hiến sức lực, trí tuệ trong công cuộc xây dựng tỉnh Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp theo mong muốn của Người.