Samsung đang cố vượt lên trước Apple bằng việc ra mắt các dòng sản phẩm mới sớm hơn bình thường. Điều này được thể hiện ở việc cả Galaxy S9 và Galaxy Note 8 đều được ra mắt sớm hơn so với cùng kỳ năm trước. Rất có thể điều này lại được tái diễn một lần nữa với Galaxy S10.

Có một điều khác biệt là năm sau Galaxy S10 sẽ được bán sớm hơn hẳn để nhường chỗ cho một mẫu máy khác. Đó chính là Galaxy X, mẫu điện thoại nắp gập đang được bao phủ bởi rất nhiều những lời đồn đoán. Thời gian ra mắt của Galaxy X nhiều khả năng sẽ rơi vào đúng thời điểm ra mắt thường niên của dòng Galaxy S trước đây.

galaxy s10 duoc ra mat som de nhuong cho cho galaxy x
Có rất nhiều đồn đoán về 2 dòng sản phẩm Galaxy X và Galaxy S10.

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, kế hoạch sản xuất Galaxy S10 và Galaxy X đã được công bố từ một tháng trước đó. Về cơ bản, Galaxy S10 dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong kỳ triển lãm CES 2018 diễn ra từ ngày 8-11/1/2019. Galaxy X sẽ được trình làng tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2019 ở Barcelona, thay thế vị trí của chính Galaxy S10.

Những tin tức gần đây cho thấy Samsung đặt mua lượng linh kiện có phần hạn chế để sản xuất Galaxy X. Điều này dẫn đến nhận định rằng, nhà sản xuất Hàn Quốc đang muốn thăm dò thị trường trong năm đầu tiên trước khi tung hết sức cho dòng sản phẩm này.