gala wechoice awards 2017 va nhung niem cam hung duoc ton vinh

Trong đêm Gala ngày 4/2 tổ chức tại Trung tâm triễn lãm SECC, những gương mặt trong Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do độc giả bình chọn và Top 5 Đại sứ truyền cảm hứng do độc giả bình chọn đã được xướng tên lên sân khấu vinh danh, trong niềm xúc động của khán giả có mặt tại đây và hàng triệu khán giả đang theo dõi trên sóng truyền hình trực tiếp VTV1.

gala wechoice awards 2017 va nhung niem cam hung duoc ton vinh
Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Adwards 2017.

WeChoice Awards 2017 với thông điệp mang tên "Bình tĩnh sống" vinh dự được công bố 5 Đại sứ truyền cảm hứng bao gồm: Cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn - bé Bôm, cụ Nguyễn Thị Xuân - người vợ chờ chồng Nhật suốt 52 năm; "Nữ hoàng khởi nghiệp" Thủy Muối; nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân và Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

gala wechoice awards 2017 va nhung niem cam hung duoc ton vinh
5 đại sứ truyền cảm hứng trên sân khấu Gala.

Lần đầu tiên WeChoice Awards có sự xuất hiện của đại sứ truyền cảm hứng thứ 5+1, đó là đội tuyển U23 Việt Nam. Khoảnh khắc sự can trường và ý chí chiến đấu kiên cường vì màu cờ sắc áo của những chàng trai trẻ được tôn vinh, cả khán phòng không ngớt tiếng vỗ tay.

gala wechoice awards 2017 va nhung niem cam hung duoc ton vinh
Niềm cảm hứng thứ 5+1 mang tên U23 Việt Nam

Những dư vị cảm xúc của tình yêu đầy bao dung, của khát khao đam mê cháy bỏng, của lòng can đảm và ước mơ được khẳng định mình từ đêm Gala tôn vinh và trao giải đã thực sự được lan toả.

Mở màn cho buổi Lễ trao giải và tôn vinh, giây phút tiếng đàn của Bôm hoà quyện cùng tiếng hát của Sơn Tùng M-TP và 50 người đại diện cho 50 mảnh đời trong xã hội - đó chính là khi sự đẹp đẽ của âm nhạc kết nối tất cả mọi người. Ở đó, không phân biệt ta là ai, chỉ cần ta dám ước mơ, dám theo đuổi, dám đối mặt thì rồi ta sẽ nhận được quả ngọt cho riêng mình.

gala wechoice awards 2017 va nhung niem cam hung duoc ton vinh

Với rất nhiều tiết mục đặc sắc và những chiếc cúp cảm hứng được trao tay tới người xứng đáng, những nghệ sĩ được tôn vinh trên sân khấu WeChoice cũng không khỏi xúc động, kèm theo đó là sự hãnh diện và tự hào khi niềm cảm hứng từ sự lao động nghệ thuật miệt mài của họ được ghi nhận và tôn vinh. Và không chỉ dừng lại ở đó, WeChoice còn tạo động lực cho những nghệ sĩ trẻ tiếp tục nỗ lực, cống hiến và khẳng định mình.

Đêm Gala kết thúc cũng đồng thời khép lại hành trình mùa thứ 4 của WeChoice Awards. Với thông điệp "Bình tĩnh sống", WeChoice Awards đã có một cái kết trọn vẹn. Hãy cứ bình tĩnh và tử tế sống! Hãy cứ nỗ lực và khẳng định mình! Hãy cứ lạc quan, tích cực và tràn đầy năng lượng. Hãy cảm ơn vì ta còn được sống!

WeChoice Awards - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức. WeChoice Awards 2017 xin gửi lời cảm ơn tới đơn vị đồng hành chính Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco), các đơn vị đồng hành Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn TH, thương hiệu thức uống thảo dược TH true Herbal, tập đoàn Sun Group, VinaPhone - nhà mạng đồng hành cùng cảm hứng giới trẻ đã cùng chúng tôi đi hết hành trình truyền cảm hứng của giải thưởng năm nay!