Thiết kế của Ranger Mỹ có chút khác biệt so với người anh em phiên bản châu Âu. Phía trước xe là lưới tản nhiệt có hai thanh ngang, dấu hiệu rõ ràng là thừa hưởng từ F-150 2018 phiên bản mới được nâng cấp lại.

Phía dưới của phần đầu xe trên phiên bản thử nghiệm này có lớp ngụy trang khá kỹ, nhưng có vẻ như thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu xe bán tải cỡ lớn hơn của thương hiệu Blue Oval.

ford ranger 2019 gia tu 569 trieu dong cuc ngau dao pho 25595

Ford Ranger 2019 bản chạy thử cực ngầu xuống 'dạo phố'

Tin đồn cho rằng hãng Ford đang lên kế hoạch đưa phong cách Crew Cab bốn cửa (ảnh) và cấu hình Super Cab hai cửa đến thị trường Mỹ. Phiên bản Crew Cab sẽ dành cho những gia đình muốn có một mẫu xe bán tải cỡ trung, còn Super Cab sẽ dành cho những người lao động.

ford ranger 2019 gia tu 569 trieu dong cuc ngau dao pho 25595

Ford đang lên kế hoạch đưa phong cách Crew Cab bốn cửa và cấu hình Super Cab hai cửa đến thị trường Mỹ

Loạt động cơ đầu tiên cho Ranger được cho là bao gồm động cơ hút khí tự nhiên V6 và động cơ tăng áp kép bốn xi lanh. Sau đó, một động cơ diesel năm xi lanh có thể sẽ được bổ sung cho dòng xe này. Khách hàng có thể chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc cấu hình dẫn động tất cả các bánh cho mẫu xe bán tải này.

Dự kiến Ranger có giá ngang ngửa với các đối thủ xe bán tải cỡ trung như Chevrolet Colorado, GMC Canyon, và Toyota Tacoma. Nghĩa là giá khởi điểm của xe vào khoảng trên dưới 25.000 USD tại Mỹ (569 triệu đồng), tuy nhiên các biến thể có đầy đủ các trang bị tùy chọn có thể đội giá lên trên 30.000 USD (683 triệu đồng). Một phiên bản off-road là đối thủ của Colorado ZR2 đến từ thương hiệu Blue Oval có thể có giá khoảng 40.000 USD (911 triệu đồng).