FLC Thanh Hóa đang thể hiện quyết tâm giành chức vô địch ở mùa V- League 2018, với việc ký hợp đồng với 5 cầu thủ, đa phần đều đang chơi ở những CLB hàng đầu tại V- League.

Theo đó, 2 cầu thủ đến từ Than Quảng Ninh là Minh Tùng và Văn Hiếu sẽ làm phong phú thêm hàng phòng ngự và tiền vệ của đội bóng xứ Thanh. Minh Tùng là gương mặt từng được HLV Miura lựa chọn triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Văn Hiếu buộc phải rời đội bóng vùng Mỏ bởi không có nhiều cơ hội ra sân kể từ khi Nguyên Sa về đầu quân cho Than Quảng Ninh.

flc thanh hoa tang cuong luc luong om mong vo dich v league 2018
FLC Thanh Hóa tăng cường lực lượng, để chinh phục các danh hiệu ở mùa giải mới.

Một trung vệ nữa cũng vừa được chiêu mộ về Thanh Hóa là Văn Nam, thành viên của đội bóng Nam Định, trở lại V- League từ mùa 2018. Văn Nam không có nhiều cơ hội thi đấu ở mùa trước, khi Nam Định nỗ lực thi đấu tại hạng Nhất để trở lại với giải đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Việc bổ sung Văn Nam và Minh Tùng sẽ giúp FLC Thanh Hóa có sự lựa chọn đa dạng hơn khi tham dự AFC Champions League, thay cho CLB Quảng Nam ở mùa tới.

Ngoài ra, FLC Thanh Hóa cũng chào đón sự trở lại của Xuân Thành từ CLB Becamex.Bình Dương. Trước đó, Xuân Thành từng có 3 mùa chơi bóng cho đội bóng xứ Thanh, trước khi về chơi cho đội chủ sân Gò Đậu và được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Một gương mặt quen thuộc khác của NHM bóng đá miền Bắc là Trịnh Quang Vinh, thành viên cũ của đội bóng Thể Công và B.Bình Dương. Vốn xuất thân là một tiền đạo, nhưng sau khi về chơi cho Bình Dương, Quang Vinh phải lùi về chơi ở vị trí tiền vệ phải.

Mùa giải qua, anh không có nhiều cơ hội ra sân, và trong bối cảnh, Bình Dương sẽ trẻ hóa mạnh mẽ đội hình cùng với sự xuất hiện của HLV Trần Minh Chiến, người rất mát tay trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ. Việc Quang Vinh ra đi và tìm cơ hội chơi bóng thường xuyên là điều dễ hiểu./.