Ngày hôm qua, vòng bảng World Cup U20 đã chính thức khép lại. Trong đó, U20 Việt Nam cùng với U20 Guinea, U20 Argentina, U20 Honduras, U20 Nam Phi, U20 Vanuatu, U20 Iran, U20 Ecuador là những đội phải dừng bước sau vòng bảng.

fifa gui loi chia tay u20 viet nam
FIFA gửi lời chúc tới U20 Việt Nam và các đội bóng bị loại ở giải World Cup U20

Trên trang Facebook chính thức, FIFA đã gửi lời chia tay U20 Việt Nam và những đội bóng bị loại khỏi giải đấu. Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã đăng tải bức ảnh hoàng hôn kèm theo dòng chú thích: “Mặt trời đã lặn với những đội bóng U20 Việt Nam, U20 Guinea, U20 Argentina, U20 Honduras, U20 Nam Phi, U20 Vanuatu, U20 Iran, U20 Ecuador.

Cảm ơn các bạn vì những kỷ niệm đáng nhớ ở giải đấu này. Chúng tôi luôn dõi theo thành công của các bạn trong tương lai”.

Đây là hình ảnh ẩn dụ của FIFA muốn gửi tới các đội bóng bị loại. Mặt trời lặn không phải là sự kết thúc vĩnh viễn. Nó mở ra hy vọng mới cho U20 Việt Nam, U20 Argentina và các đội tuyển ở chặng đường phía trước. Và rồi, họ sẽ đón ánh bình minh trong buổi sớm mai.

Trước mắt các cầu thủ là chặng đường dài trong sự nghiệp. Ở đó, họ sẽ nỗ lực hết sức để tìm ánh bình minh của riêng mình. Với riêng Việt Nam, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào và hy vọng về lứa U20 của HLV Hoàng Anh Tuấn sau màn trình diễn ở giải đấu này.