fan chelsea noi dien khi cau thu doi nha dong vien ibrahimovic
Michy Batshuayi bị chính cổ động viên đội nhà “ném đá”

Chấn thương đầu gối mới đây trong trận đấu với Anderlecht đã khiến Zlatan Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Thậm chí, chân sút người Thuỵ Điển có thể sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong 9 tháng trời và đây thực sự là một thử thách lớn dành cho Ibra.

Chứng kiến tình cảnh của người đồng nghiệp, tiền đạo trẻ Michy Batshuayi của Chelsea đã gửi một thông điệp đầy ý nghĩa trên trang Twitter rằng: “Không quan trọng là màu sắc nào, xanh hay đỏ, chỉ mong Ibra có thể nhanh chóng và hoàn toàn bình phục. Đã biết anh chàng này thì đó chỉ là chuyện trẻ con thôi”.

fan chelsea noi dien khi cau thu doi nha dong vien ibrahimovic
Michy Batshuayi vừa lên tiếng động viên Zlatan Ibrahimovic

Ngay lập tức, các cổ động viên của Chelsea đã phản ứng lại với bài đăng của Batshuayi. Một fan hâm mộ thậm chí còn “dằn mặt” chàng tiền đạo trẻ rằng: “Xoá ngay cái này hoặc là rời khỏi Chelsea, anh bạn”.

Trong khi các fan của Chelsea đang “điên tiết” vì cầu thủ đội nhà thì người hâm mộ Quỷ đỏ lại tỏ thái độ hết sức vui mừng. Thậm chí, còn có nhiều người mời chào Batshuayi đến với Manchester United.

fan chelsea noi dien khi cau thu doi nha dong vien ibrahimovic
Chấn thương đang đe doạ sự nghiệp của Zlatan Ibrahimovic

Hiện tại, Manchester United đang gặp nhiều khó khăn khi tiền đạo chủ lực phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Hợp đồng giữa đội bóng thành Manchester và Ibrahimovic cũng sắp đáo hạn và nhiều khả năng, lãnh đạo của MU sẽ không gia hạn hợp đồng với chân sút người Thuỵ Điển.

Dung Nhi Theo DS