facebook ra mat loa thong minh thuc hien cuoc goi video messenger

Đây được cho là bước tiến mới của Facebook trong lĩnh vực phần cứng, vốn còn khá mới mẻ với mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Thiết bị này, với tên gọi Portal, có giá 199 USD và 349 USD, có một chiếc camera góc rộng giúp tự động theo dõi người dùng khi họ di chuyển về một góc của phòng.

Camera của Portal sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận dạng hình dạng cơ thể, mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi ở trong khung hình mà không phải điều chỉnh thiết bị.

Facebook cho biết Portal có sẵn tại các cửa hàng Amazon và Best Buy, bắt đầu giao hàng cho khách hàng ở Mỹ vào đầu tháng 11.

Facebook hy vọng Portal sẽ trở thành "ngôi sao" trên thị trường loa thông minh nhờ màn hình cảm ứng đa chức năng cũng như tiềm năng từ 400 triệu người dùng tính năng thoại qua dịch vụ Messenger mỗi tháng trên toàn thế giới.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm loa thông minh có giá dưới 100 USD đến từ Amazon và Google là những sản phẩm bán chạy nhất. Với các sản phẩm này, người dùng ra lệnh bằng giọng nói để tìm kiếm, mua sắm và nghe nhạc./.