facebook mo cong thong tin giup phu huynh hieu va dinh huong cho con tre
Cổng thông tin dành riêng cho phụ huynh

Facebook cho biết, hàng ngày các bậc phụ huynh đến với Facebook để hỏi lời khuyên trong các Nhóm, chia sẻ ảnh của con họ hay đơn giản là duy trì kết nối với gia đình ở nhiều nơi. Và nhiều bậc phụ huynh còn thắc mắc về cách Facebook hoạt động sau khi con họ tham gia. Do đó, Cổng thông tin dành cho phụ huynh sẽ nơi giải quyết các thắc mắc trên với hơn 55 ngôn ngữ khác nhau và bạn có thể dễ dàng truy cập trên điện thoại di động.

Alvin Tan, Trưởng bộ phận Chính sách Khu vực Đông Nam Á của Facebook chia sẻ: “Cổng thông tin dành cho phụ huynh sẽ trả lời cho những yêu cầu mà chúng tôi nhận từ các bậc phụ huynh về chính sách an toàn, công cụ và thông tin. Chúng tôi đã làm việc với các chuyên gia về an toàn và các đối tác địa phương để xây dựng nên những thông tin hữu ích cho cộng đồng tại Trung tâm an toàn và Cổng thông tin dành cho phụ huynh mới này.

Cụ thể, các nội dung chính của Cổng thông tin dành cho phụ huynh gồm: Tìm hiểu về Facebook; Mẹo cho phụ huynh: tập hợp các mẹo cho phụ huynh khi tìm cách nói chuyện với trẻ về vấn đề an toàn trực tuyến; Hay lời khuyên từ chuyên gia: Kết nối với các chuyên gia về an toàn trực tuyến trên toàn thế giới, những người cung cấp thông tin hữu ích cho phụ huynh...