duyet dai hoi cac dang bo truc thuoc tinh uy nhiem ky 2020 2025 da ps
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các Đảng bộ đã báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội và những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ. Theo đó, bám sát các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh, các Đảng bộ đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; ban hành văn bản hướng dẫn các chi, đảng bộ trực thuộc xây dựng văn kiện, công tác nhân sự, bảo vệ chính trị nội bộ và kiểm tra, giám sát phục vụ Đại hội...

Về công tác chuẩn bị văn kiện Đại hội, các Đảng bộ đã tổ chức xin ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đã nghỉ hưu; các sở, ban, ngành, các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và các chi, đảng bộ trực thuộc, các tầng lớp nhân dân. Đối với công tác chuẩn bị nhân sự, đã thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình. Các điều kiện khác về cơ sở vật chất phục vụ Đại hội… cơ bản hoàn thành theo đúng tiến độ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị đồng bộ, chặt chẽ của các Đảng bộ. Thống nhất một số nội dung đề xuất, kiến nghị của các Đảng bộ, đồng chí yêu cầu Ban Thường vụ các Đảng bộ tiếp thu, bổ sung các ý kiến tại hội nghị để hoàn tất công tác chuẩn bị Đại hội, nhất là liên quan đến văn kiện và công tác nhân sự của Đại hội, đảm bảo đúng quy trình, quy định. Giao các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy tiếp tục cùng các Đảng bộ hoàn thiện các điều kiện để tổ chức Đại hội đúng thời gian, kế hoạch đề ra, với tinh thần chu đáo, chất lượng và hiệu quả./.