Ngoài danh hiệu Mrs. Worldwide 2018, Dương Thùy Linh nhận hai giải phụ gồm "People Choice" (Khán giả bình chọn) và "Special Queen Awards". Dương Thùy Linh chia sẻ cô hạnh phúc khi giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp dành rất nhiều tâm huyết, nỗ lực cho đấu trường nhan sắc này. Mỗi ngày, cô chỉ có ba tiếng để ngủ. Ngoài ra, việc di chuyển liên tục giữa Singapore và Malaysia khiến cô nhiều lúc mệt mỏi.

Thùy Linh chia sẻ: "Trước khi lên đường, tôi tự nhủ cần sửa sai sau lần thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2004. Khi đó, tôi chưa chuẩn bị kỹ càng. Đêm qua, tôi tự hào khi cầm lá cờ Tổ quốc vẫy chào mọi người ở cương vị hoa hậu".

Khi thi ứng xử cùng các thí sinh trong top 10, Dương Thùy Linh nhận được câu hỏi: "Điều gì khiến một cô gái trở thành phụ nữ?". Thí sinh Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Một cô gái trở thành phụ nữ chính là lúc cô ấy sống có trách nhiệm với bản thân và biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh. Với cá nhân, tôi nhận thấy mình trở thành phụ nữ khi làm mẹ cách đây bảy năm. Đó là lúc tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu vô điều kiện. Tôi biết không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có con và hiểu được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi đưa một thiên thần nhỏ đến với thế giới này".

* Dương Thùy Linh chia sẻ cảm xúc khi chiến thắng

duong thuy linh doat vuong mien mrs worldwide

Trước đó, các thí sinh Mrs. Worldwide trải qua các màn thi trình diễn trang phục dân tộc và dạ hội. Dương Thùy Linh chọn áo dài màu trắng của nhà thiết kế Kenny Thái. Bộ cánh làm từ ren, lưới, được đính kết thủ công, lấy ý tưởng từ thiên nga, thể hiện sự tinh khiết và vẻ đẹp sang trọng của phụ nữ. Ở phần thi trang phục dạ hội, thí sinh Việt Nam chọn đuôi cá ánh kim, đính đá của nhà thiết kế Audrey Nguyễn.

duong thuy linh doat vuong mien mrs worldwide
Dương Thùy Linh (giữa) đoạt vương miện. Giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nam Phi (trái), Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nga (phải). Ảnh: Nguyễn Duy Đạt.

Dương Thùy Linh sinh năm 1983. Cô từng nhận danh hiệu "Người đẹp Thân thiện" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Dương Thùy Linh cũng từng tham gia cuộc thi Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

Mrs.Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho phụ nữ đã lập gia đình. Cuộc thi đề cao các phẩm chất của phụ nữ hiện đại như sự thông minh, cá tính, tài năng đồng thời truyền tải thông điệp phái đẹp vẫn có thể tỏa sáng rực rỡ dù đã kết hôn. Mrs.Worldwide mới tổ chức được ba lần nhưng đã có ảnh hưởng mạnh mẽ trên thế giới và là một trong những cuộc thi lớn dành cho các quý bà./.