Sáng 1/1, trung tá Nguyễn Hữu Cường (Phó trưởng Công an thành phố Vinh, Nghệ An), cho biết đã khởi tố Lê Thị Ngọc Hiền (41 tuổi, trú huyện Tương Dương) về tội Môi giới mại dâm.

duong day ban dam gia mot trieu dong tai thanh pho vinh
Lê Thị Ngọc Hiền (Ảnh: báo Nghệ An)

Cơ quan điều tra xác định, Hiền có vẻ ngoài ưa nhìn và tài ăn nói nên thường lân la các tụ điểm ăn chơi và lên mạng xã hội làm quen với các cô gái có nhan sắc để thiết lập đường dây bán dâm.

"Má mì" chủ động tiếp cận các quý ông có nhu cầu "đổi gió" để môi giới với những cô gái bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Hiền đứng ra sắp xếp địa điểm cuộc mua bán dâm, thường là nhà nghỉ, khách sạn tại Nghệ An.

Sau thời gian lập án theo dõi, một ngày cuối tháng 12/2016, cảnh sát ập vào khách sạn ở thành phố Vinh bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái thừa nhận được "má mì" Hiền điều tới phục vụ khách.

Cùng thời điểm này, tổ công tác khác đã bắt Hiền khi đang ngồi đợi tại một khách sạn gần đó, thu tang vật gồm tiền và nhiều bao cao su trong ví.

Theo cảnh sát, Hiền thừa nhận đứng ra môi giới nhiều lượt bán dâm. Giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt, má mì hưởng mức hơn 30% trong số này./.