dong chi chu tich ubnd tinh tiep dai dien tap doan flc Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC

Ngày 14/6, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND ...

dong chi chu tich ubnd tinh tiep dai dien tap doan flc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên cảm ơn Tập đoàn đã quan tâm và đang tìm cơ hội đầu tư tại Thái Nguyên. Đồng chí cũng khẳng định, tỉnh Thái Nguyên luôn quyết tâm xây dựng tỉnh phát triển đồng bộ, động lực, vững mạnh về kinh tế - xã hội, là trung tâm kinh tế - xã hội của các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc. Đồng chí cũng giới thiệu những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, nguồn nhân lực dồi dào và có nhiều tiềm năng thế mạnh để các nhà đầu tư quan tâm hợp tác.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn FLC đã giới thiệu về hoạt động của Tập đoàn. Theo đó, hiện nay, Tập đoàn đang đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước với nhiều dự án thuộc các lĩnh vực như: bất động sản, du lịch, dịch vụ, đầu tư tài chính, truyền thông…Tập đoàn cũng mong muốn được tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Thái Nguyên. Qua tìm hiểu, khảo sát tại tỉnh, Tập đoàn quan tâm đến việc đầu tư xây dựng các khu đô thị hiện đại, thông minh tại thành phố Thái Nguyên và một số địa phương trong tỉnh.

Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành cũng đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến công tác quy hoạch, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư…

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Thái Nguyên luôn mở cửa, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư nghiên cứu, triển khai các dự án tại tỉnh. Đồng chí cũng đề nghị các sở, ngành, địa phương liên quan tiếp tục phối hợp với Tập đoàn FLC để hợp tác đầu tư trong thời gian tới./.