dong chi chu tich ubnd tinh lam viec voi nha dau tu han quoc
Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với lãnh đạo Công ty TNHH ESSBI – Hàn Quốc

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên đến nhà đầu tư, đặc biệt là mối quan tâm của tỉnh tới phát triển hạ tầng làm cơ sở để thúc đẩy phát triển mọi lĩnh vực. Bày tỏ sự cảm ơn và vui mừng được tiếp đón nhà đầu tư, đồng chí khẳng định Thái Nguyên luôn nỗ lực hết mình để tạo môi trường đầu tư thông thoáng, giúp các nhà đầu tư phát triển hiệu quả, từ đó đóng góp tích cực trở lại đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thông qua tìm hiểu thực tế về cơ hội hợp tác đầu tư, ông Park Jung Sun, Giám đốc Công ty TNHH ESSBI tại Việt Nam đánh giá rất cao cơ chế và môi trường đầu tư của tỉnh; đối chiếu với khả năng, thế mạnh và năng lực hiện có, phía nhà đầu tư mong muốn được đầu tư trước mắt vào dự án cải tạo nâng cấp đường 266 và dự án đầu tư xây dựng đường vành đai 1 và sẽ tiếp tục tìm hiểu các cơ hội hợp tác đầu tư trên mọi lĩnh vực tại tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giao các sở, ngành liên quan đặc biệt là Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Giao thông vận tải làm đầu mối để tiếp nhận thông tin, giải đáp và hướng dẫn nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu; phối hợp để cung cấp thông tin sao cho việc hợp tác hai bên đạt được hiệu quả cao nhất.

Nhận lời mời trân trọng của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện nhà đầu tư ESSBI cũng sẽ tham gia các nội dung trong Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh Thái Nguyên sẽ diễn ra vào ngày 1/7 tới./.