dong chi chu tich ubnd tinh lam viec voi ban chu nhiem cau lac bo cac kcn khu kinh te
Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ các Khu công nghiệp, Khu kinh tế các tỉnh, thành phố phía Bắc đã giới thiệu khái quát về mô hình, thành viên và hoạt động của Câu lạc bộ. Theo đó, Câu lạc bộ gồm 29 thành viên là Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Khu kinh tế của các tỉnh, thành phố phía Bắc, từ Thừa Thiên Huế trở ra. Thực hiện chương trình công tác năm 2018, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ lần thứ 16 tại thành phố Thái Nguyên với chủ đề: “Triển khai Nghị định số 82 năm 2018 của Chính phủ quy định về quản lý Khu công nghiệp và Khu kinh tế”.

Đánh giá cao kết quả công tác thu hút đầu tư của địa phương những gần đây, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ mong rằng, thông qua hội nghị được tổ chức tại Thái Nguyên lần này sẽ là cơ hội để các địa phương học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ Thái Nguyên trong công tác quản lý, chính sách, cơ chế thu hút các nhà đầu tư,…; đồng thời phân tích, đánh giá những khó khăn, tồn tại, vướng mắc để kiến nghị với các Bộ, ngành và Chính phủ xem xét tháo gỡ.

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát với Ban Chủ nhiệm tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thái Nguyên những năm gần đây. Nhấn mạnh đóng góp của Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đối với sự phát triển của địa phương, cũng như đánh giá cao ý nghĩa hoạt động lần này của Câu lạc bộ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ban, ngành của tỉnh phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ chuẩn bị chu đáo các điều kiện để Hội nghị diễn ra thành công./.