Chuẩn bị kỳ AFF Cup 2018 sắp tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 tuần sang Hàn Quốc để tập huấn. Sau khi Olympic Việt Nam kết thúc chiến dịch Asiad 2018, HLV Park Hang Seo sẽ có thời gian là hơn 1 tháng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất là AFF Cup 2018.

doi tuyen viet nam tap huan tai han quoc truoc them aff cup 2018

Đội tuyển Việt Nam sẽ có kế hoạch dài hơi hướng đến AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam sẽ có thời gian tập huấn từ ngày 13 - 28/10 tại trung tâm Paju, trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc. Các cầu thủ sẽ đấu ba trận tại đây và sau đó về Hà Nội đá trận giao hữu quốc tế chính thức vào ngày 2 hoặc 3/11.

Hiện tại, VFF đang xúc tiến chọn các đối thủ đến từ Tây Á hoặc châu Âu để thi đấu giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Lần này, LĐBĐ Việt Nam sẽ không mời các đối thủ đến từ Đông Nam Á.

Trước thềm Asiad 2018, Olympic Việt Nam đã có ba trận giao hữu thành công và bổ ích trước các đối thủ Tây Á như Palestine, Oman cũng như Uzbekistan. Đó là lý do giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo có thêm kinh nghiệm để giành những chiến thắng quan trọng trước Bahrain, Syria trên đất Indonesia.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12 và sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu này với mục tiêu vô địch, sau những chiến công rực rỡ ở sân chơi châu Á năm nay.