Trung vệ Đình Luật không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi do bị treo giò, vì chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Campuchia ở lượt trận cuối vòng bảng. Trong khi đó, tiền vệ Vũ Minh Tuấn vắng mặt vì việc gia đình (bố của cầu thủ này đang bệnh rất nặng).

doi tuyen viet nam sang indonesia da tran ban ket luot di aff cup 2016

Đội tuyển Việt Nam sang Indonesia đá trận bán kết lượt đi (ảnh: Trọng Vũ)

Trước đó, đội tuyển Việt Nam có 2 buổi tập trên sân Thống Nhất, để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Ở các buổi tập này, tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh có dấu hiệu bị đau nhẹ, nhưng khả năng anh vẫn sẽ kịp ra sân vào ngày 3/12 tới đây.

Trong khi đó, các vị trí chủ chốt khác của đội tuyển, đáng kể có tiền vệ Lương Xuân Trường đang ở trong trại thái rất sung sức, sau khi được cho nghỉ ở trận đấu với Campuchia. Xuân Trường và Hoàng Thịnh là cặp tiền vệ trung tâm ưng ý nhất của HLV Nguyễn Hữu Thắng thời gian qua.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi với Indonesia ít nhất là không thua trên đất khách, trước khi chờ trận lượt về trên sân nhà vào ngày 7/12.

Trận lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra ở sân Pakansari ở Bogor (Indonesia), cách thủ đô Jakarta của xứ vạn đảo khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô. Sân Pakansari có sức chứa khoảng 30.000 chỗ ngồi.