Đây là trung tâm thể thao số 1 của Hàn Quốc và cũng là địa điểm tập luyện quen thuộc của các đội tuyển nam, nữ quốc gia của nước bạn. Chính vì vậy, điều kiện ăn ở, cơ sở vật chất sân bãi không còn là nỗi lo ngại đối với các thành viên của ĐT Việt Nam.

doi tuyen viet nam chua the tap san xin tai han quoc

Đội tuyển Việt Nam nhanh chóng tập luyện tại Hàn Quốc

Thời tiết tại Paju khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 17-19 độ C. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên làm khách tại đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã được Paju chào đón bằng một cơn mưa nhẹ.

Vào buổi chiều cùng ngày, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên. Do cả 2 sân tập chính thức dành cho ĐTVN đều đang được bảo dưỡng, ngày mai mới sẵn sàng được sử dụng trở lại, nên tại buổi tập này, các cầu thủ tập tạm trên một sân phụ. Đây là buổi tập nhẹ, chủ yếu là các bài chạy thả lỏng nên không ảnh hưởng đến công tác chuyên môn của đội.

doi tuyen viet nam chua the tap san xin tai han quoc

Các cầu thủ làm quen với thời tiết ở xứ Hàn

Đối với trường hợp của Quế Ngọc Hải, dù chưa thể trở lại sân tập nhưng tốc độ hồi phục của trung vệ này rất khả quan. Hiện tại, Ngọc Hải vẫn đang được chuyên gia thể lực Martin Forkel và các bác sỹ của đội tuyển theo dõi, đảm bảo chế độ chăm sóc theo đúng phác đồ điều trị.

doi tuyen viet nam chua the tap san xin tai han quoc

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ duy trì cường độ tập luyện với 2 buổi đều đặn mỗi ngày. Tại Hàn Quốc, hầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp các đội bóng FC Seoul, tuyển Sinh viên Hàn Quốc và đội thuộc một trường Đại học ở Paju. Đây thực sự là những quân xanh chất lượng, sẽ giúp ĐTVN có dịp được cọ xát, chuẩn bị cho AFF Cup 2016.