Theo kế hoạch, buổi tập sáng 2/11 của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra từ 10h00 đến 11h15. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo và các học trò đã bất ngờ ra sân tập sớm hơn dự kiến khoảng 15 phút.

doi tuyen viet nam bat ngo bi nhoi the luc truoc ngay sang lao
HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ tập thể lực rất nặng - Ảnh: Gia Hưng

Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu buổi tập nên những phóng viên tới đúng giờ trong kế hoạch đã "việt vị". Khi đội tuyển Việt Nam bắt đầu tập chiến thuật, đấu nội bộ cũng là lúc giới truyền thông phải ra về.

Trong bài tập khởi động, các cầu thủ đã phải trải qua những bài hành xác như chạy tốc độ, hít đất…Dù thời tiết khá mát mẻ nhưng do trời có nắng cùng với việc phải tập với cường độ cao, nhiều cầu thủ mồ hôi nhễ nhại, liên tục phải nghỉ để uống nước.

doi tuyen viet nam bat ngo bi nhoi the luc truoc ngay sang lao
Hai thủ môn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng - Ảnh: Gia Hưng

Việc HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, trong cách xây dựng lối chơi cho đội tuyển, thể lực luôn là yếu tố mà ông Park đặt lên hàng đầu.

Chiều nay (2/11), đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân tập luyện và dự kiến, hôm nay là ngày duy nhất thầy trò HLV Park Hang Seo tập 2 buổi/ngày.

doi tuyen viet nam bat ngo bi nhoi the luc truoc ngay sang lao
Hầu hết các tuyển thủ đều nỗ lực thể hiện mình - Ảnh: Gia Hưng

Ngày 5/11, toàn đội lên đường sang Lào vào buổi sáng, và sẽ có 3 buổi tập trên đất bạn trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 8/11, trong trận mở màn chiến dịch AFF Cup 2018.