Mới đây, ĐT Anh có chiến thắng đầy kịch tính trước trước Tunisia với tỷ số 2-1 ở trận khai màn World Cup 2018. Và người có công lớn nhất ở chiến thắng này của Tam Sư chính là Harry Kane khi anh lập cú đúp vào lưới của đội bóng tới từ châu Phi.

doi truong harry kane noi gi khi giup dt anh thang sat nut tunisia
Cú đúp của Harry Kane đã giúp ĐT Anh vượt qua Tunisia với tỷ số 2-1. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ sau trận thắng sát sao này, đội trưởng Harry Kane nói: “Ở hiệp 1, chúng tôi đã có thế trận tốt tuy nhiên không thể chuyển hoá được cơ hội thành bàn thắng. Bước sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi đội bạn chủ động phòng ngự”.

“Chính ra ở trận này, chúng tôi phải được hưởng quả đá 11m khi hậu vệ của Tunisia 2 lần phạm lỗi với tôi trong vòng cấm. Và chúng tôi đã tận dụng rất tốt các pha đá phạt góc, điều đó đã giúp chúng tôi có được chiến thắng ở những phút cuối cùng”, chân sút sinh năm 1993 nói thêm.

Bên cạnh đó, đội trưởng Harry Kane không giấu được niềm vui khi cú đúp của anh đã mang về chiến thắng lịch sử cho ĐT Anh. Anh nói: “Đây là một chiến thắng quan trọng, tôi thực sự rất tự hào. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để chờ tới giây phút này. Và tối nay, chúng tôi sẽ ăn mừng cho chiến thắng này”.

Ngoài ra, chân sút của Tottenham cũng không quên dành lời khen cho HLV Gareth Southgate, anh nói: “Kể từ khi Gareth Southgate ngồi vào băng ghế huấn luyện, ông ấy đã giúp chúng tôi trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều”.

Với chiến thắng này, ĐT Anh cùng có 3 điểm như ĐT Bỉ. Và vào ngày 24/6 tới đây, Tam Sư sẽ đọ sức với Panama trong lượt trận thứ 2 tại vòng bảng World Cup 2018./.