Đội trưởng đội tuyển Lào, Thothilath Sibounhuang từng có thời gian tập huấn kéo dài 3 tháng ở Việt Nam vào năm 2012. Nhắc lại kỷ niệm này, anh chia sẻ: “Tôi đã từng có quãng thời gian khoảng ba tháng tập huấn tại Việt Nam. Ở đây, tôi biết được rằng các cầu thủ Việt Nam đều sở hữu kỹ thuật rất tốt và thi đấu cũng rất kỷ luật”.

doi truong doi tuyen lao ham mo cuong nhiet viet nam

Đội trưởng đội tuyển Lào, Thothilath Sibounhuang thừa nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam và cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Hậu vệ 28 tuổi chia sẻ: “Thực tế, tôi là một cổ động viên của ĐT Việt Nam và thật thú vị khi được trực tiếp đối đầu với họ. Luôn có một sự cạnh tranh giữa ĐT Lào và Việt Nam nhưng điều đó xảy ra dựa trên sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau.”

“Trước đây, tôi luôn nhớ những trận đấu được chạm trán với một cầu thủ tôi rất ngưỡng mộ đó là tiền đạo Lê Công Vinh. Ở thời điểm đó, anh ấy chính là tiền đạo nguy hiểm hàng đầu của khu vực”.

Đây là kỳ AFF Cup thứ 3 trong sự nghiệp của Thothilath Sibounhuang. Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, anh cho biết: “Cảm giác được khoác áo ĐTQG luôn là như vậy. Tôi vô cùng tự hào và phấn khích khi được đại diện cho quốc gia và thi đấu tại giải đấu Đông Nam Á”.

Vào lúc 19h30 tối nay, Thothilath Sibounhuang và các đồng đội sẽ chạm trán với Việt Nam tại SVĐ quốc gia Lào. Trước trận đấu, toàn đội Lào đang quyết tâm tạo nên bất ngờ trước Việt Nam.