doi hinh tieu bieu vong 8 premier league tiec cho de gea

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League

Thủ môn

Maarten Stekelenburg (Everton): De Gea xuất sắc nhưng Maarten Stekelenburg còn tỏa sáng rực rỡ hơn. Thủ thành người Hà Lan liên tục từ chối hàng tá cơ hội của các cầu thủ Man City, trong đó có 2 quả phạt đền.

Hậu vệ

Kyle Naughton (Swansea): Dù Swansea thất bại nhưng Kyle Naughton vẫn xứng đáng được khen ngợi nhờ khả năng công thủ toàn diện. Ngoài 4 cú tắc bóng, 2 lần giải nguy, Kyle Naughton còn có 74 đường chuyền (cao nhất trận) và tung ra 2 đường kiến tạo cơ hội.

Eric Bailly (Man Utd): Sự xông xáo và khả năng phán đoán của Eric Bailly đã giúp MU ngăn cản những đợt lên bóng nguy hiểm của Liverpool. Theo thống kê, Eric Bailly đã có 11 lần giải nguy cho MU.

doi hinh tieu bieu vong 8 premier league tiec cho de gea

Bailly thi đấu tốt trước Liverpool

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Dù thi đấu ở vị trí trung vệ (trong sơ đồ 3-4-3) nhưng Cesar Azpilicueta vẫn tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ này có 9 lần giải nguy cho Chelsea trong trận đấu với Leicester.

Charlie Daniels (Bournemouth): Trong vai trò hậu vệ trái, Charlie Daniels đã thi đấu nổi bật, khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Bournemouth trong chiến thắng 6-1 trước Hull City.

Tiền vệ

Ilkay Gundogan (Man City): Ilkay Gundogan đã điều phối khá tốt tuyến giữa của Man City. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ này lên tới 93,1%.

Dele Alli (Tottenham): Sự tỏa sáng của Dele Alli (với bàn thắng ở phút 89) giúp Tottenham thoát khỏi trận thua mất mặt trước West Brom.

doi hinh tieu bieu vong 8 premier league tiec cho de gea

Dele Alli giúp Tottenham thoát thua phút cuối

Manuel Lanzini (West Ham): Cầu thủ người Argentina đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp West Ham giành chiến thắng trước Crystal Palace. Chiến thắng này giúp “Búa tạ” tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Joe Allen (Stoke City): “Xavi xứ Wales” đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Sunderland, giúp Stoke City giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Mesut Ozil (Arsenal): Trong ngày sinh nhật lần thứ 28, Mesut Ozil đã thi đấu rất hay. Ngoài 1 bàn thắng, cầu thủ người Đức còn đóng góp 5 đường kiến tạo cơ hội.

doi hinh tieu bieu vong 8 premier league tiec cho de gea

Mesut Ozil tỏa sáng trong ngày sinh nhật lần thứ 28

Tiền đạo

Theo Walcott (Arsenal): Tiền đạo người Anh vẫn thi đấu nổi bật. Ở vòng này, anh đã lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Swansea.