Thủ môn

Bùi Tiến Dũng (U23 Việt Nam): Không ai xuất sắc hơn Tiến Dũng ở vị trí này. Thủ môn của U23 Việt Nam đã đóng góp lớn giúp đội nhà thẳng tiến tới trận chung kết, với những pha cản phá xuất thần và đặc biệt là tài nghệ bắt phạt đền. Cùng với Quang Hải, Tiến Dũng được nhắc tới rất nhiều sau giải đấu.

doi hinh tieu bieu giai u23 chau a vinh danh u23 viet nam

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng với những pha cản phá xuất thần

Hậu vệ

Vũ Văn Thanh (U23 Việt Nam): Vũ Văn Thanh đã thi đấu cực kỳ ổn định bên hàng lang cánh phải và trái của U23 Việt Nam ở giải đấu. Anh luôn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Lee Sang-min (U23 Hàn Quốc): Dù mới ở tuổi 20 nhưng Lee Sang-min thi đấu cực kỳ chững chạc ở hàng phòng ngự U23 Hàn Quốc. Trong quá khứ, cầu thủ này từng là đội trưởng của đội U20 Hàn Quốc tham dự giải U20 thế giới. Lee Sang-min chính là tương lai của bóng đá Hàn Quốc.

Dostonbek Tursunov (U23 Uzbekistan): Trung vệ 20 tuổi thực sự là “hòn đá tảng” án ngữ trước khung thành của U23 Uzbekistan. Cầu thủ này đóng góp lớn vào việc giúp U23 Uzbekistan trở thành đội bóng có hàng phòng ngự xuất sắc nhất (3 bàn).

Khojiakbar Alidzhanov (U23 Uzbekistan): Khả năng lên công về thủ cực tốt của Alidzhanov giúp cầu thủ này gây ấn tượng mạnh mẽ ở giải U23 châu Á.

doi hinh tieu bieu giai u23 chau a vinh danh u23 viet nam

Odiljon Hamrobekov nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải U23 châu Á

Tiền vệ

Odiljon Hamrobekov (U23 Uzbekistan): Hamrobekov là nhạc trưởng của U23 Uzbekistan với số đường chuyền thành công nhiều nhất giải đấu. Cầu thủ này cũng được Ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Lương Xuân Trường (U23 Việt Nam): Dù không ghi bàn nhưng Lương Xuân Trường vẫn góp công lớn giúp U23 Việt Nam vào chung kết. Cầu thủ này đã thể hiện nền tảng thể lực tuyệt vời. Không chỉ thể hiện khả năng chuyền bóng tốt, Xuân Trường cũng gây ấn tượng ở khả năng tranh chấp.

Nguyễn Quang Hải (U23 Việt Nam): Quang Hải là cái tên nổi bật nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu này. Tiền vệ của Hà Nội FC đã ghi 5 bàn thắng (hầu hết đều có vai trò quan trọng) cho U23 Việt Nam. Kèo trái của Quang Hải thực sự đã chinh phục tất cả.

Jasurbek Yakhshiboev (U23 Uzbekistan): Yakhshiboev cũng là kèo trái đáng chú ý ở giải U23 châu Á. Cầu thủ này đã mang tới sự khiếp sợ cho mọi hàng thủ với những pha quấy phá bên hàng lang cánh trái. Thậm chí, Yakhshiboev còn được so sánh với Robben với lối chơi tương đồng. Cầu thủ này đã đóng góp 3 bàn cho U23 Uzbekistan ở giải đấu.

Akram Afif (U23 Qatar): Cầu thủ của Villarreal đã chứng minh được giá trị của mình. Ngoài 3 pha lập công, Akram Afif còn tham gia vào hầu hết mọi tình huống dẫn tới bàn thắng của U23 Qatar ở giải đấu.

doi hinh tieu bieu giai u23 chau a vinh danh u23 viet nam

Nguyễn Quang Hải ghi 5 bàn ở giải U23 châu Á

Tiền đạo

Almoez Ali (U23 Qatar): Almoez Ali là tiền đạo nguy hiểm nhất giải U23 châu Á. Với 6 pha lập công, anh đã nhận giải Vua phá lưới. Tờ FourFourTwo nhận định, Almoez Ali có thể tái xuất châu Âu trong tương lai sau màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu này.