Thủ môn

Kurnia Meiga (Indonesia): Meiga thi đấu ổn định, ra vào hợp lý và có nhiều pha cứu thua xuất thần trong trận đấu với Việt Nam. Sự xuất sắc của thủ thành này góp phần không nhỏ giúp Indonesia giành chiến thắng.

doi hinh tieu bieu ban ket luot di aff cup 2016 diem sang xuan truong

Thủ thành Meiga chơi tốt ở trận đấu với Việt Nam

Hậu vệ

Benny Wahyudi (Indonesia): Benny Wahyudi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất AFF Cup 2016. Trong trận đấu với Việt Nam, anh đã đảm bảo tốt hành lang cánh phải của Indonesia, khiến Thành Lương im tiếng.

Hansamu Pranata (Indonesia): Trong ngày hai trung vệ chính của Indonesia vắng mặt vì án treo giò, Hansamu Pranata đã đảm bảo sự chắc chắn cho đội tuyển xứ Vạn đảo. Đó là điều không hề dễ dàng bởi hàng công Việt Nam được đánh giá khá cao. Ngoài ra, Hansamu Pranata cũng là người ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu này.

Adisorn Promrak (Thái Lan): Adisorn Promrak đã kết hợp tốt với Koravit Namwiset và Kesarat (trong hàng thủ 3 người) ngăn chặn đáng kể những pha tấn công của Myanmar. Cá nhân Adisorn Promrak cũng gây ấn tượng với những pha giải nguy cho Thái Lan.

Abduh Lestaluhu (Indonesia): Thi đấu ổn định bên cánh trái, ngăn chặn khá nhiều lần những pha lên bóng của Việt Nam. Ngoài ra, cầu thủ này cũng hỗ trợ tấn công tốt với những pha tạt bóng nguy hiểm. Chính Abduh Lestaluhu là người đã tung ra đường chuyền cho Lilipally trong tình huống dẫn tới quả phạt đền của đội tuyển Việt Nam.

doi hinh tieu bieu ban ket luot di aff cup 2016 diem sang xuan truong

Xuân Trường là điểm sáng hiếm hoi của Việt Nam ở trận gặp Indonesia

Tiền vệ

Lương Xuân Trường (Việt Nam): Lối chơi áp sát của Indonesia cộng thêm mặt sân xấu đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ Việt Nam, trong đó có Xuân Trường. Dù vậy, trong ngày các vị trí của Việt Nam chơi dưới sức, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn thi đấu tốt. Anh đã tung ra không ít đường chuyền chết người. Đáng tiếc là các chân sút của đội tuyển Việt Nam dứt điểm không tốt.

Sarach Yooyen (Thái Lan): Sarach Yooyen tiếp tục chứng minh anh là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Khả năng điều phối, luân chuyển bóng của Sarach Yooyen cực tốt. Điều đó giúp Thái Lan chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và khiến Myanmar bị hút vào lối chơi ban bật của người Thái.

Rizky Pora (Indonesia): Số 14 của Indonesia là cái tên chơi nổi bật nhất ở trận đấu với Việt Nam. Tốc độ, sức mạnh của cầu thủ này đã được thể hiện tối đa, khiến Đình Đồng không thể theo kịp. Nhiều này, Rizky Pora vượt qua hậu vệ phải của Việt Nam và có những pha lên bóng nguy hiểm bên cánh trái.

Stefano Lilipaly (Indonesia): Cầu thủ gốc Hà Lan thi đấu cơ động, điều phối bóng tốt. Không chỉ có vậy, anh đã mang về quả phạt đền cho Indonesia, để rồi sau đó Boas Solossa đã nâng tỷ số lên 2-0.

doi hinh tieu bieu ban ket luot di aff cup 2016 diem sang xuan truong

Teerasil Dangda rực sáng với cú đúp vào lưới Myanmar

Tiền đạo

Teerasil Dangda (Thái Lan): Dangda đã thể hiện đẳng cấp của mình trong hai bàn thắng vào lưới Myanmar. Với chiến thắng 2-0 trên sân khách, Thái Lan rộng cửa đi tiếp.

Boaz Solossa (Indonesia): Sức mạnh và kinh nghiệm của Boaz Solossa đã được thể hiện trong trận đấu với Việt Nam. Ngoài việc ghi 1 bàn thắng từ chấm phạt đền, Boaz Solossa cũng không ít lần đe dọa hàng thủ Việt Nam.