Thủ môn

David De Gea (Man Utd): Ở mùa giải trước, De Gea vừa giành giải “Găng tay vàng”. Thế nhưng, sang mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha sa sút thậm tệ. Anh là một trong những thủ môn sai lầm nhiều nhất Premier League. Thậm chí, những sai lầm của De Gea còn tạo nên bước ngoặt mùa giải của MU.

doi hinh that vong nhat premier league 201819 co ten de gea
De Gea gây thất vọng lớn ở mùa giải này

Hậu vệ

Kieran Trippier (Tottenham): Dù đã tỏa sáng ở World Cup 2018 nhưng Trippier lại không thi đấu thành công ở mùa giải này. Trippier được xem là một trong những điểm yếu ở hàng thủ của Tottenham khi mắc không ít sai lầm.

Shkodran Mustafi (Arsenal): Mustafi vẫn là cái tên đá chính thường xuyên ở Arsenal nhưng anh không còn mang tới nhiều sự tin tưởng. Màn trình diễn của Mustafi ở mức trung bình. Thậm chí, có thời điểm, những CĐV Arsenal đã kêu gọi bán trung vệ người Đức vì mắc quá nhiều sai lầm.

Phil Jones (Man Utd): Phil Jones vẫn chưa thể lớn dù bước sang tuổi 27. Cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm và là nguyên nhân khiến cho hàng thủ của MU trở nên bất ổn ở mùa giải này.

Marcos Alonso (Chelsea): Marcos Alonso không còn cho thấy được sự nguy hiểm như những mùa giải trước. Thậm chí, có thời điểm, cầu thủ người Tây Ban Nha mất vị trí vào tay của Emerson.

doi hinh that vong nhat premier league 201819 co ten de gea
Mesut Ozil chỉ còn là cái bóng của chính mình

Tiền vệ

Nemanja Matic (Man Utd): Khi bước qua tuổi 30, Matic không còn là “máy quét” hiệu quả như trước. Khả năng đánh chặn không tốt của tiền vệ người Serbia khiến MU không ít lần phải trả giá.

Mesut Ozil (Arsenal): Mesut Ozil nhận lương cao ngất ngưởng ở Arsenal nhưng lại thi đấu vô cùng tệ hại. Ở mùa giải này, cầu thủ người Đức mới chỉ tạo ra 2 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Fred (Man Utd): Fred được đánh giá là một trong những cầu thủ tệ nhất của MU ở mùa giải này. Cầu thủ người Brazil thi đấu lạc nhịp hoàn toàn so với cả đội bóng. Điều đó khiến cho CĐV MU lo lắng mỗi khi Fred ra sân.

Mateo Kovacic (Chelsea): Sau khi về Chelsea từ hợp đồng cho mượn ở Real Madrid, Kovacic không tạo nên quá nhiều dấu ấn nổi bật. Anh chỉ là gương mặt dự bị của Chelsea ở mùa giải này.

doi hinh that vong nhat premier league 201819 co ten de gea
Alexis Sanchez gây thất vọng nhất mùa này

Tiền đạo

Alexis Sanchez (Man Utd): Sanchez là cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League và cũng là gương mặt gây thất vọng nhất. Trong cả mùa giải, Sanchez chỉ ghi 1 bàn thắng và gần như mất hút mỗi khi ra sân.

Alireza Jahanbakhsh (Brighton): Jahanbakhsh là Vua phá lưới giải Hà Lan mùa giải trước nhưng sang mùa này, cầu thủ người Iran chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng cho Brighton.