doi bong cua doan van hau tiep tuc phai nhan them trai dang
Heerenveen không thắng 7 trận liên tiếp tại giải Vô địch quốc gia Hà Lan. (Nguồn: SC Heerenveen)

SC Heerenveen tiếp tục gây thất vọng lớn khi phải nhận thêm thất bại 2-4 trong chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở vòng 23 giải Vô địch quốc gia Hà Lan.

Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đang đầu quân không biết đến chiến thắng là gì, trong đó có đến 5 trận thua.

Thất bại này khiến SC Heerenveen rơi xuống vị trí thứ 10 ở bảng xếp hạng Erepisie với 29 điểm sau 23 trận đã đấu. Trong khi đó, Vitesse đang có trong tay 38 điểm, xếp thứ 6.

Trận đấu giữa Vitesse và SC Heerenveen đã diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội chơi tấn công và tạo nên màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trong 45 phút đầu tiên.

Vitesse là đội có được lợi thế rất lớn khi dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 16 phút thi đấu nhờ các pha lập công của Bryan Linssen và Tim Matavz.

Trong cả hai bàn thua này, trung vệ Ibrahim Dresevic đều mắc sai lầm đáng trách tạo điều kiện cho các chân sút của đội chủ nhà ghi bàn.

doi bong cua doan van hau tiep tuc phai nhan them trai dang
Dresevic mắc sai lầm trong 2 bàn thua đầu của Heerenveen.

Bị dẫn trước 2 bàn, SC Heerenveen đã vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp có được hai bàn thắng của Rodney Kongolo và Chidera Ejuke, để san bằng tỷ số.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, những sai lầm ở hàng thủ SC Heerenveen đã khiến họ phải tiếp tục nhận thêm bàn thua.

Phút 56, hàng thủ đội khách chơi không tập trung để cho Bryan Linssen thoát xuống, thoải mái sút tung lưới thủ thành Filip Bednarek nâng tỷ số lên 3-2 cho Vitesse.

10 phút sau, SC Heerenveen còn bị phạt penalty sau tình huống Woudenberg phạm lỗi với Dicko trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Oussama Tannane dễ dàng ghi bàn giúp Vitesse giành chiến thắng chung cuộc 4-2./.