Mùa giải vừa qua, Real Madrid giành được chức vô địch Champions League trong khi Barcelona sở hữu cả La Liga lẫn Cúp Nhà vua. Nhờ danh hiệu cao quý hơn, Real Madrid có được doanh thu hơn hẳn đại kình địch.

doanh thu cua real madrid vuot troi so voi barcelona

Real Madrid vẫn là đội bóng kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Theo tờ Marca, doanh thu của Real Madrid là 748,04 triệu euro. Trong khi đó dù thu về 227 triệu euro nhờ bán Neymar cho Paris Saint Germain, Barcelona chỉ thu về được 686 triệu euro.

Trong mùa giải vừa qua, chức vô địch Champions League giúp Real Madrid có 85,46 triệu euro, 4 triệu euro thu về từ chiến thắng ở Siêu Cup Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup. Tour du đấu hè 2017 giúp Real có thêm 18,53 triệu euro.

Bản quyền truyền hình ở tất cả giải đấu giúp đội chủ sân Bernabeu nhận được 178,4 triệu euro. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng kiếm được 297 triệu euro từ tiền tài trợ và 26 triệu euro nhờ tiêu thụ áo đấu của các cầu thủ.

Năm ngoái, Real Madrid đạt doanh thu 620 triệu euro và năm nay tiếp tục có được sự tăng tưởng tốt. Ngoài việc giành được những danh hiệu cao quý, rõ ràng Chủ tịch Real Madrid là người đưa ra con đường phát triển lâu dài và ổn định cho đội chủ sân Bernabeu.