doan dai bieu hdnd tinh tiep xuc voi cu tri phuong phu xa thanh pho thai nguyen

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin nhanh tới các cử tri kết quả của Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIII vừa diễn ra từ 6- 8/12. Kỳ họp đã xem xét, thảo luận và cho ý kiến về 29 báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết và thông qua 13 Nghị quyết, với nhiều nội dung quan trọng liên quan đến chủ trương, định hướng của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, các cử tri đều bày tỏ niềm vui đối với những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017; thành công của Kỳ họp thứ 6 và tin tưởng, kỳ vọng vào những giải pháp, phương hướng năm 2018. Bên cạnh đó, các cử tri cũng nêu một số ý kiến, kiến nghị về giải quyết vụ việc tranh chấp đất đai kéo dài trên địa bàn phường; tình trạng mất an toàn giao thông, ngập nước trên quốc lộ 3 cũ, đoạn gần công ty TNHH Glonics Việt Nam; vấn đề lấn chiếm vỉa hè, lòng đường vẫn diễn ra tại nhiều tuyến đường trên địa bàn;..

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo phường Phú Xá đã tiếp thu và làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại được tổng hợp và gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.