Theo đó, khoảng 9h sáng 8/4, em Nguyễn Hoàng L. (trú xóm 9, xã Hương Long, học sinh lớp 8, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đến lớp học trong tình trạng mệt mỏi, trên cơ thể chi chít vết thương. Giáo viên chủ nhiệm phát hiện, gặng hỏi thì L. cho biết vào tối 7/4, bị bố đẻ đánh đập.

dieu tra vu mot hoc sinh nghi bi bo de danh dap da man
Em L. đến lớp học trong tình trạng mệt mỏi, trên cơ thể chi chít vết thương.

Thấy sự việc nghiêm trọng, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo lên ban giám hiệu nhà trường. Theo cô Phan Thúy Ngân - Hiệu trưởng nhà trường, sau khi phát hiện sự việc lãnh đạo trường đã mời phụ huynh lên và trình báo công an.

Chiều 8/4, ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã Hương Long (huyện Hương Khê , Hà Tĩnh) cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã lập biên bản sự việc, hiện cháu L. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng đa chấn thương. Bố mẹ của cháu L. đã ly hôn hơn 3 năm nay, em L. ở với bố”.

Liên quan đến vấn đề này, Thượng tá Phan Xuân Công – Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc, hiện công an đang xác minh, điều tra và xem mức độ đến đâu rồi mới có hướng xử lý./.