Sau khi chia tay MU để chuyển tới Leverkusen với giá 8 triệu bảng, chân sút người Mexico lập tức hồi sinh và trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất tại BundesLiga.

den dui deo bam cuu sao mu gap tai nan

Tiền đạo Leverkusen- Chicharito nghỉ thi đấu 2 tuần do gãy tay. (Ảnh: Getty)

Trong màu áo Leverkusen, Chicharito đã ghi 26 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn trên tổng số 43 lần ra sân, một phong độ ấn tượng của chân sút sinh năm 1988 này.

Tuy nhiên mới đây, vận đen đã ập đến với cựu sao MU khi anh bị ngã cầu thang tại nhà riêng dẫn đến gãy tay phải. Với chấn thương này, “Hạt đậu nhỏ” sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu mất 2 tuần.

Vậy Chicharito sẽ không thể góp mặt tại trận mở màn BundesLiga của Leverkusen khi thầy trò Roger Schmidt phải làm khách trên sân Borussia-Park của Monchengladbach.

Trước đó, vào tháng 7-2015, Chicharito cũng bị gãy xương đòn khi khoác áo tuyển Mexico trong trận giao hữu với Honduras. Tai nạn đó khiến anh mất cơ hội trở lại MU cũng như Real quyết định không tiếp tục giữ chân anh.

Ngoài sự vắng mặt của chân sút chủ lực Chicharito thì Leverkusen cũng sẽ không có được phục vụ của tiền đạo người Đức - Lars Bender khi anh cũng gặp chấn thương mắt cá chân trong trận chung kết giữa Đức và Brazil tại Olympic Rio 2016./.