1. DCar khách sạn di động

Xuất phát từ nhu cầu vận chuyển hành khách trên những hành trình dài vào ban đêm để tiết kiệm thời gian và chi phí khách sạn cho khách hàng, hãng xe cho ra đời dòng xe DCar Khách sạn di động. Xe có 33 phòng nằm trong đó từng phòng được thiết kế như trong khách sạn sao cấp. Giường thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm hoặc ngồi tùy ý.

dcar gioi thieu ba dong xe khach hang sang tai viet nam
DCar Khách sạn di động.

Nhiều thiết bị tiện ích được trang bị riêng cho từng phòng gồm: đèn đọc sách, cổng sạc USB, ngăn đựng hành lý xách tay cùng khay đựng nước, màn hình LCD kết hợp với headphone không dây và rèm che đặc biệt không xuyên sáng mang lại sự riêng tư cho từng hành khách.

2. DCar Cung điện di động

Lấy ý tưởng từ “Cung điện bay” của Quốc vương Brunei, mỗi phòng trong cung điện di động mang tên cung điện của các quốc gia trên thế giới. Với 22 giường trong mỗi cung điện di động, hành khách có thể nằm thẳng lưng, ngồi thư giãn thoải mái bởi thiết kế giường đặc biệt có cơ chế gập duỗi linh hoạt có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể đồng thời tích hợp massage.

dcar gioi thieu ba dong xe khach hang sang tai viet nam
Dcar Cung điện di động.

Ngoài ra, xe còn có hệ thống giải trí độc lập phục vụ riêng cho từng hành khách bằng màn hình LED 25 inch và headphone không dây. Tính năng an toàn được nâng cao khi trang bị búa phá kính và mặt nạ phòng độc có thể cung cấp dưỡng khí khi xảy ra sự cố.

Chi tiết ấn tượng chính là hệ thống lạnh được đưa đến từng phòng cho cả hai dịch vụ xe trên.

3. DCar Hạng thương gia

Dòng xe này lấy ý tưởng từ tiêu chuẩn ghế các hãng hàng không. 26 ghế không chỉ sang trọng khi được bọc da nhập khẩu từ Anh quốc mà còn có kích thước rộng, độ ngả lưng lớn kết hợp cùng bệ để chân đem đến sự thoải mái cho hành khách.

dcar gioi thieu ba dong xe khach hang sang tai viet nam
DCar Hạng thương gia.

Từng ghế trang bị tiện nghi hữu ích như khay đựng nước, ngăn để vật dụng cá nhân và không gian giải trí đa phương tiện với màn hình LCD riêng biệt, kèm theo headphone, cổng sạc USB cho thiết bị di động. Trần xe được trang trí bầu trời sao, ánh sáng dịu mắt, ấm cúng với những vệt sao băng uyển chuyển tạo cảm giác thư giãn.

Cả 3 dòng xe trên đều sử dụng động cơ Hino Euro 5 nổi tiếng của Nhật Bản, kết hợp với hệ thống treo 6 bầu hơi Firestone cùng phanh Terca đến từ Tây Ban Nha có khả năng hoạt động bền bỉ, an toàn và êm ái.

Ông Nguyễn Hoàng Tân, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần ôtô GMG - Hãng ôtô DCar chia sẻ: “Với tâm huyết cống hiến nhằm thay đổi thị trường vận chuyển, chúng tôi cho ra mắt 3 dòng xe mới, kỳ vọng sẽ góp phần hình thành một xu hướng vận chuyển hành khách đáp ứng nhu cầu ngày càng cao tại Việt Nam. Đồng thời, tạo ra bước ngoặt cho sự phát triển ngành dịch vụ và giao thông vận tải của đất nước vươn tầm khu vực và quốc tế”.

Trong buổi giới thiệu, DCar ký hợp đồng với nhà xe: Sao Việt, Vân Anh, Cúc Tùng, Tường Gia Thịnh Phát tổng số 68 xe, dự kiến bàn giao trong tháng 6 để phục vụ các tuyến Hà Nội - Sapa, Hà Nội - Thanh Hoá, TP HCM - Nha Trang - Đà Lạt, TP HCM - Buôn Ma Thuộc.

Dịp này, Công ty cổ phần ôtô GMG còn ra mắt Trung tâm DCAR Limousine với mục tiêu quy tụ tất cả những gì cần có của phân khúc xe khách hạng Limousine tại số 763 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, TP HCM.