Hiện nay, bệnh viện đang duy trì trên 200 giường bệnh với hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám, điều trị bệnh mỗi ngày. Tính đến hết tháng 8/2016, có khoảng trên 2.300 lượt bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện, đó là chưa kể số lượt khám và điều trị ngoại trú. Để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, Bệnh viện đã nỗ lực cải thiện công tác cải cách hành chính trong khâu tiếp đón, khám, chữa và thu viện phí. Cùng với đó, đường dây nóng của Bệnh viện luôn được túc trực 24/24h nhằm giải quyết những thắc mắc của người nhà và bệnh nhân về những vấn đề có liên quan.

dau tu trang thiet bi hien dai nang cao chat luong kham chua benh
Máy điều trị Oxy cao áp lêm sàng vừa mới được đầu tư và đưa vào sử dụng

Hiện nay, ngoài những phương pháp chữa bệnh truyền thống bằng y học cổ truyền, Bệnh viện thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới như: laser nội mạch, hồng ngoại, điều trị u xơ tiền liệt tuyến, bó baraphin, các phương pháp mới trong phục hồi chức năng. Đặc biệt, đầu năm 2016, Bệnh viện đã đầu tư và đưa vào sử dụng hệ thống máy điều trị Oxy cao áp lâm sàng sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị người bệnh Nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não...

Thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục cải thiện cơ sở vật chất, điều kiện môi trường làm việc, tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, đồng thời nâng cao chất lượng chuyên môn và tinh thần thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh.