Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ Trần Thanh Tùng, 46 tuổi, trú Tổ dân phố 3, phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

dau nau ma tuy cho phep con nghien giao dich bang go quy
Đối tượng Tùng (ở giữa) đang bị Công an kiểm tra, khám xét.

Tùng bị bắt quả tang khi đang cất giữ trong người nhiều gói chất bột màu trắng và khai nhận đó là số heroin, ma túy đá, ma túy tổng hợp và hồng phiến.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng này, Công an phát hiện tại phòng ngủ của vợ chồng Tùng có 3 gói chất bột màu trắng, 1 gói nilon bên trong có 17 viên nén hình tròn, 1 khầu súng AK cùng các đồ hung khí khác.

Theo cơ quan điều tra, Trần Thanh Tùng mua ma túy từ nơi khác về bán lại cho các đối tượng nghiện hút. Tùng thu lợi nhuận lớn từ khoảng tiền chênh lệch.

Trong quá trình khám xét, cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình còn phát hiện thêm các loại gỗ quý hiếm như gõ, lim, chua, tất cả đều không có giấy tờ hợp lệ. Được biết, một số con nghiện không còn tiền đã đến nhà Tùng để xin đổi gỗ quý lấy ma túy về sử dụng.

Qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, Công an phát hiện tụ điểm buôn bán ma túy do Trần Thanh Tùng tổ chức với hình thức tinh vi. Lực lượng Công an quyết định thành lập chuyên án để đấu tranh, triệt phá. Hiện vụ án đang được điều tra, mở rộng./.