Đến sáng nay (5/5), các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) cho gia đình lo hậu sự.

danh nhau tai quan karaoke mot can bo huyen bi dam tu vong
Đối tượng Nguyễn Minh Hải tại cơ quan công an.

Kẻ thủ ác gây ra cái chết đối với anh Sơn được xác định là Nguyễn Minh Hải (34 tuổi trú xã Bình Hòa, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Hải là cán bộ đang công tác tại phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, còn anh Sơn là cán bộ thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Krông Ana.

Khoảng 19h30 tối qua (4/5), sau khi nhậu xong ở nhà, Hải cùng 2 người thân đến quán karaoke Thái Gia Hưng ở thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana tiếp tục ăn nhậu và hát karaoke. Tại đây, Hải có gặp nhóm của anh Sơn ngồi hát ở phòng kế bên từ trước đó rồi xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Đến 21h30 cả 2 nhóm cùng ra về thì gặp nhau dưới sảnh của quán karaoke và tiếp tục xảy ra cự cãi dẫn tới ẩu đả.

Lúc này, Hải dùng dao thủ sẵn trong người và đâm một nhát vào ngực anh Sơn khiến anh này tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Công an Đắk Lắk đã tạm giữ Hải để phục vụ công tác điều tra, tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật./.