dang bo quan su tinh thai nguyen trien khai dai hoi dang bo cap co so da ps
Toàn cảnh Đại hội

Nội dung Báo cáo chính trị Đại hội đã cho thấy, trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Phòng Kỹ thuật đã hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020. Theo đó, Đảng ủy đã tham mưu cho Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả công tác kỹ thuật trong nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đặc biệt là việc tổ chức thực hiện có hiệu quả “Cuộc vận động quản lý khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt, bền, an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông”.

Đại hội đã có hơn 15 ý kiến đóng góp vào nội dung văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XX. Đặc biệt là Nghị quyết Đảng bộ Phòng Kỹ thuật nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các tham luận đã bám sát chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như tình hình thực tiễn tại các cơ quan, đơn vị; thể hiện được tính dân chủ, cởi mở, đoàn kết, sáng tạo. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí với số phiếu tín nhiệm từ 97,8% trở lên.

Sau thành công của Đại hội Đảng bộ Phòng Kỹ Thuật, thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức rút kinh nghiệm để các đơn vị sau làm tốt hơn trong thời gian tới./.