Với thực lực vượt trội,Argentina chơi áp đảo ngay từ đầu. Phía đầu sân bên kia, đội tuyển futsal Việt Nam hầu như không có khoảng trống để tấn công.

Trong khoảng 6 phút đầu tiên, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của đội tuyển futsal Việt Nam.

dan truoc 2 ban doi tuyen futsal viet nam van thua nguoc argentina

Argentina vẫn ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với đội tuyển futsal Việt Nam

Trong thế trận như vậy, tưởng chừng chúng ta sẽ chịu một cơn mưa bàn thắng từ phía Argentina, thì bất ngờ phút thứ 7, từ đường chọc khe thông minh của đồng đội, Quốc Nam bất thần lao lên phía trước, tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương, mở tỷ số 1-0 cho Việt Nam.

Bàn thắng càng giúp cho các cầu thủ đội khách có cơ hội triển khai lối đá phòng ngự phản công. Phút 18, Văn Vũ chuyền chính xác cho đội trưởng Bảo Quân đá vô lê đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của HLV Bruno Garcia.

dan truoc 2 ban doi tuyen futsal viet nam van thua nguoc argentina

Niềm vui dẫn trước của các học trò của HLV Bruno Garcia chỉ có thể kéo dài cho đến hết hiệp 1

Bị dẫn trước đến 2 bàn, Argentina đẩy tốc độ trận đấu lên cực cao trong hiệp 2, trong khi các cầu thủ Việt Nam xuống sức thấy rõ. Đấy chính là lý do mà sự tập trung của các cầu thủ của HLV Bruno Garcia không còn được như hiệp 1.

Vì vậy, không lạ khi Argentina ghi 3 bàn thắng liên tiếp ở các phút 22, 25, 29, qua đó dẫn ngược 3-2. Chưa dừng lại tại đây, ở các phút 36 và 38, Argentina ghi thêm 2 bàn thắng khác, đều từ những tình huống mà hàng thủ Việt Nam gần như buông xuôi vì kiệt sức, để ấn định chiến thắng đậm 5-2.

Theo kế hoạch, ngày 5/9 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển futsal Việt Nam sẽ từ Argentina di chuyển sang Colombia, sẵn sàng cho VCK World Cup futsal 2016, được tổ chức tại quốc gia Nam Mỹ này.