dak lak hoi thao tieu doi dan quan thuong truc

Một hình ảnh thi đấu và biểu diễn tại Hội thao.

Tham gia hội thao có 135 chiến sĩ dân quân tự vệ của 15 tiểu đội dân quân thường trực thuộc các xã trọng điểm về quốc phòng, an ninh của tỉnh Đắk Lắk. Hội thao được tổ chức chia thành 2 Cụm: Cụm 1 gồm các huyện: Buôn Đôn, Ea Súp và Thành phố Buôn Ma Thuột; Cụm 2 gồm các huyện: M'Đrắc, Krông Bông, Ea H'leo, Krông Pắc, Lắk và Thị xã Buôn Hồ. Các tiểu đội tham gia thi, biểu diễn 4 bài thể dục sáng; đồng diễn 16 động tác võ thể dục; tay không đánh bắt địch với những đòn giữ vai giật tóc, vặn cổ, đánh nhiều đòn và phản đá.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, sau hai ngày thi đấu, biểu diễn sôi nổi, 100% các tiểu đội dân quân thường trực đã hoàn thành xuất sắc những nội dung hội thao bảo đảm đúng, đủ thời gian và nội dung quy định. Kết quả, 100% các tiểu đội đạt khá và giỏi, tỷ lệ giỏi chiếm 80%. Giải Nhất Cụm 1 thuộc về Tiểu đội Dân quân Thường trực xã Cư Êbua, Thành phố Buôn Ma Thuột; giải Nhất Cụm 2 là Tiểu đội Dân quân Thường trực xã Cư Bao, Thị xã Buôn Hồ.

dak lak hoi thao tieu doi dan quan thuong truc

Đại tá Trần Trọng Quang, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao trao giấy khen cho các đơn vị đạt giải trong Hội thao.

Đây là dịp để Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk đánh giá đúng chất lượng công tác tổ chức huấn luyện, rèn luyện thể lực của các đơn vị; làm cơ sở xây dựng kế hoạch huấn luyện, rèn luyện về thể lực cho lực lượng Dân quân tự vệ trong những năm tiếp theo./.