Đại tướng Lương Cường chúc nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục đóng góp trí tuệ vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại. Đồng chí Chủ nhiệm TCCT đã báo cáo những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ, hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của toàn quân năm qua, phương hướng công tác năm 2020. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc Phòng, TCCT; mong muốn cán bộ, chiến sĩ toàn quân ra sức phấn đấu học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

dai tuong luong cuong tham chuc tet cac dong chi nguyen lanh dao dang va tong cuc chinh tri
Đại tướng Lương Cường và đoàn cán bộ của Tổng cục Chính trị thăm nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.
dai tuong luong cuong tham chuc tet cac dong chi nguyen lanh dao dang va tong cuc chinh tri
Đại tướng Lương Cường với nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Tới thăm Đại tướng Nguyễn Quyết và Thượng tướng Phạm Thanh Ngân, Đại tướng Lương Cường đã thông báo những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ, hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của toàn quân trong năm 2019, phương hướng năm 2020. Dịp này, các đơn vị trong toàn quân tiếp tục duy trì nghiêm hoạt động huấn luyện SSCĐ, quan tâm chăm lo Tết cho bộ đội, người có công, người nghèo trong cả nước.

Đại tướng Lương Cường chúc các đồng chí nguyên Chủ nhiệm TCCT mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và Quân đội.

dai tuong luong cuong tham chuc tet cac dong chi nguyen lanh dao dang va tong cuc chinh tri
Đại tướng Lương Cường và đoàn cán bộ của Tổng cục Chính trị chúc sức khỏe Đại tướng Nguyễn Quyết.

Đại tướng Nguyễn Quyết và Thượng tướng Phạm Thanh Ngân bày tỏ sự phấn khởi trước những thành tích đạt được của Quân đội trong năm qua; đồng thời thể hiện sự tin tưởng vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy trong Quân đội hiện nay.

Các đồng chí nguyên Chủ nhiệm TCCT mong muốn toàn quân tiếp tục giữ vững đoàn kết, thống nhất về ý chí và hành động, xây dựng Đảng bộ Quân đội trong sạch vững mạnh, không ngừng nâng cao trình độ tham mưu, tác chiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2020 và mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.