dai hoi the duc the thao tinh thai nguyen lan thu viii voi chu de thai nguyen tam cao moi
Toàn cảnh buổi họp. Ảnh: Trịnh Ngọc Sơn

Tại buổi họp, đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã báo cáo Ban tổ chức tiến độ chuẩn bị cho lễ khai mạc cũng như công tác tuyên truyền bằng trực quan pa-no, áp phích, băng rôn, phướn tại các trục đường chính trên địa bàn TPTN; lực lượng được huy động tham gia biểu diễn và làm nền tại sân khấu chính, cùng với đó là các công tác chuẩn bị đảm bảo an ninh, y tế, điện lực trong thời gian diễn ra lễ khai mạc.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ về công tác tổ chức, các tiểu ban giúp việc cho Đại hội cũng đã có ý kiến thảo luận về công tác chuẩn bị những điểm hạn chế cần được bổ sung và hoàn thiện, đặc biệt là khâu kịch bản và lời bình. Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên lần thứ VIII với chủ đề “Thái Nguyên - tầm cao mới” có thời lượng 30 phút được chia làm 3 chương với sự tham gia của 20.000 người là các nghệ sỹ là diễn viên, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc và Trung đoàn 209 thuộc sư 312 tham gia biểu diễn lễ khai mạc.

Kết luận buổi họp, đồng chí trưởng ban tổ chức Đại hội đã yêu cầu các tiểu ban rà soát lại công việc kịp thời báo Ban tổ chức những khó khăn để sớm được giải quyết trước ngày diễn ra lễ khai mạc. Cùng ngày Ban tổ chức cũng đã có buổi kiểm tra tiến độ cải tạo Sân vận động Thái Nguyên, địa điểm diễn ra lễ khai mạc vào lúc 8h ngày 27/4/2018.