Bà Nguyễn Thị Thúy, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh cho biết: Hiện đã xác minh được một số học sinh thuộc nhiều trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long tham gia vụ đánh hội đồng trong clip được quay tại khu vực tại khu vực gần Quảng trường 30 tháng 10 (đường Trần Quốc Nghiễn, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) chiều ngày 6/4 vừa qua.

da xac minh duoc mot so hoc sinh trong clip danh hoi dong nu sinh
Clip ghi lại cảnh khoảng 10 nữ sinh vây xung quanh nạn nhân đánh, liên tục đạp mạnh chân vào đầu. (Ảnh cắt từ clip).

Hiện, Sở GD-ĐT Quảng Ninh đang yêu cầu các học sinh này viết bản tường trình và xem xét xử lý theo đúng quy định.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Ninh cũng cho biết, ngay sau khi có thông tin vụ việc, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Hạ Long, Công an thành phố và các lực lượng chức năng vào cuộc, xác minh các đối tượng tham gia vụ hành hung để có biện pháp xử lý nghiêm minh trong bối cảnh các vụ bạo lực ở lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh đang có chiều hướng gia tăng thời gian gần đây.

Trước đó, trưa 7/4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh khoảng 10 nữ sinh vây xung quanh nạn nhân đánh, liên tục đạp mạnh chân vào đầu. Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân bị đánh nhập viện là em N.T.H.L. (sinh năm 2002) học sinh trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long./.