Nội dung trên được nêu trong tờ trình của UBND TP Đà Nẵng sắp trình xem xét tại kỳ họp thứ 9 khoá IX - kỳ họp thường kỳ cuối năm của HĐND TP dự kiến diễn ra từ ngày 17 - 19/12 tới.

da nang doi du 21 nguoi khi hop nhat 3 van phong doan dbqh hdnd ubnd thanh pho

Theo tờ trình của UBND TP Đà Nẵng tại kỳ họp sắp tới của HĐND TP, sau khi hợp nhất 3 văn phòng đoàn ĐBQH, HĐND, UBND thành phố sẽ giải quyết dôi dư 21 người

Theo tờ trình do ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã ký, sau khi sáp nhập 3 văn phòng trên, văn phòng hợp nhất sẽ có Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng. Số lượng phó Chánh Văn phòng có thể không vượt quá số lượng lãnh đạo văn phòng hiện có là 8 người.

Sau khi thành lập và đi vào hoạt động, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND TP Đà Nẵng có trách nhiệm xây dựng phương án, lộ trình sắp xếp đến năm 2020 đảm bảo số lượng cấp phó theo quy định chung.

Tờ trình cũng nêu rõ tổng chỉ tiêu xác định đối với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và TP Đà Nẵng là 151 chỉ tiêu bao gồm 123 biên chế công chức, 28 hợp đồng. Sau khi hợp nhất sẽ giải quyết dôi dư đối với 21 người hiện có tại 3 văn phòng.