Cụ thể, vào ngày 14/1, Hữu Phước cùng với đối tượng khác đã có hành vi cướp giật của một người phụ nữ Trung Quốc đang tham gia giao thông tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Đối tượng tham gia vụ cướp giật cùng Hữu Phước bị bắt tại trận, còn cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã nhanh chân tấu thoát khỏi hiện trường gây án. Hiện nay, cơ quan cảnh sát điều tra thành phố Nha Trang đang truy tìm Từ Hữu Phước.

cuu tuyen thu u23 viet nam bi truy na vi toi cuop giat
Cựu cầu thủ U23 Việt Nam Từ Hữu Phước đang bị truy bắt vì tội cướp tài sản.

Năm 2010, Từ Hữu Phước từng được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Asian Games 2010 tại Quảng Châu (Trung Quốc) khi anh có màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 báo Thanh Niên.

Trong sự nghiệp của mình, Từ Hữu Phước từng đầu quân cho Hải Phòng, Khánh Hòa và Quảng Nam. Khi còn theo nghiệp quần đùi áo số, Từ Hữu Phước cũng để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp về đời sống cá nhân.

cuu tuyen thu u23 viet nam bi truy na vi toi cuop giat
Từ Hữu Phước đang bị cơ quan chức năng truy tìm.

Năm 2012, Quảng Nam đã phải thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Từ Hữu Phước cập bến đội bóng xứ Quảng sau khi thanh lý hợp đồng với Hải Phòng. Hợp đồng giữa trung vệ người Khánh Hòa này và Quảng Nam có mức phí lót tay được tiết lộ là 500 triệu đồng. Kể từ khi về, Từ Hữu Phước mới chơi được 4 trận.

Được biết, nguyên nhân khiến BLĐ CLB nhanh chóng thanh lý hợp đồng với Hữu Phước bởi anh có đời sống cá nhân khá phức tạp. Hữu Phước từng bị dân giang hồ tìm tới tận sân để đòi nợ. Trước đó, Hữu Phước từng được xem là nhân tố quan trọng của Hải Phòng và đội bóng đất Cảng từng phải bỏ ra tiền tỷ để chiêu mộ anh./.