csgt truy duoi xe o to dien nghi van chuyen ma tuy

CSGT phải huy động cả xe container để chặn đường chiếc xe "điên" nghi vận chuyển ma túy (ảnh cắt từ clip FB)

Thông tin từ lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh sáng nay (7/8) cho biết, đơn vị đã bàn giao 2 đối tượng trong vụ xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn khi bị CSGT phát hiện đã tông thẳng xe CSGT rồi bỏ chạy cho Công an huyện Hải Hà để xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó vào khoảng gần 17h30 ngày 6/8, Tổ công tác thuộc Đội TTKS GT số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh trong khi làm nhiệm vụ tại QL18 (đoạn thuộc xã Đường Hoa, huyện Hải Hà) đã phát hiện xe ô tô BKS 14A- 255.26 (trên xe có 3 người) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên lái xe đã điều khiển xe tông vào xe của CSGT rồi bỏ chạy với tốc độ rất nhanh.

Thấy các đối tượng quá manh động, lực lượng CSGT buộc phải lên xe truy đuổi, đồng thời thông báo cho lực lượng cùng đội sử dụng một xe ô tô tải chặn chiếc xe ô tô trên tại khu vực thuộc huyện Đầm Hà. Tuy nhiên bất chấp nguy hiểm, tài xế chiếc xe tiếp tục cho xe tông vào xe tải để chạy trốn.

Trước tình hình cấp bách, lực lượng CSGT đã huy động tiếp một chiếc xe container chặn tiếp ở phía trước. Phát hiện chiếc xe container chắn ngang đường phía trước, tài xế chiếc xe “điên” liều lĩnh định cho xe vượt qua nhưng bị mất lái lao xuống bãi cỏ ngay ven đường.

csgt truy duoi xe o to dien nghi van chuyen ma tuy

Chiếc xe ô tô "điên" nghi vấn chở ma túy chỉ dừng lại khi lao xuống bãi cỏ ven đường (ảnh cắt từ clip FB)

Lúc này, lực lượng CSGT cũng ập đến khống chế bắt giữ 2 đối tượng (một nam và một nữ), đối tượng còn lại đã nhanh chân bỏ trốn.

csgt truy duoi xe o to dien nghi van chuyen ma tuy

2 đối tượng trên xe bị bắt giữ, đối tượng còn lại bỏ trốn (ảnh cắt từ clip FB)

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã đưa chiếc xe tang vật về trụ sở công an huyện Hải Hà để tiến hành khám xét, phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin của Dân trí cho biết, chiếc xe "điên" trên bị tình nghi vận chuyển ma túy.