Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Marcelo. Lúc này, trong tay HLV Zidane chỉ có một sự lựa chọn thay thế là Theo Hernandez.

cronaldo va ramos can thiep vao viec dung nguoi cua hlv zidane

Ronaldo và Ramos muốn HLV Zidane sử dụng Nacho thay Marcelo

Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ tờ Dario Gol, hai cầu thủ C.Ronaldo và Sergio Ramos không đồng tình với phương án sử dụng Theo Hernandez. Họ lo ngại rằng việc cầu thủ quá ham lên tấn công có thể ảnh hưởng tới Real Madrid. Do đó, đây không phải là sự lựa chọn an toàn.

Thay vào đó, họ đã gặp trực tiếp HLV người Pháp để “đề nghị” sử dụng Nacho đá thay Marcelo. So với Theo Hernandez, khả năng hỗ trợ tấn công của Nacho không bằng nhưng anh ổn định hơn trong khâu phòng ngự.

Họ muốn Real Madrid thi đấu một cách an toàn hơn trong chuyến làm khách ở sân Công viên các Hoàng tử. Sau chiến thắng 3-1 ở Bernabeu, nhiệm vụ của Los Blancos là hạn chế tối đa sức mạnh tấn công của PSG ở lượt về, thay vì cần người hỗ trợ tấn công.

Ngoài vị trí trung vệ sở trường, Nacho cũng có thể đá tốt ở hai vị trí hậu vệ cánh. Nhiều lần cầu thủ này đã được sử dụng để thay Carvajal ở bên hàng lang cánh phải.

Trận đấu giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 7/3.