C.Ronaldo đã hứng chịu sức ép khủng khiếp ở Juventus trong thời gian qua khi không thể ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp trước Chievo, Parma, Lazio. Chính điều đó khiến cầu thủ này quyết định xin không tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để tập trung cống hiến cho Juventus.

cronaldo toa sang ruc ro giup juventus chien thang
C.Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng trước Sassuolo

Cuối cùng, những nỗ lực của C.Ronaldo đã được đền đáp. Trong trận đấu gặp Sassuolo ở vòng 4 Serie A, "siêu sao" người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp, giúp Juventus giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Những bàn thắng này đã trút bỏ gánh nặng lớn trên vai C.Ronaldo. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. Trong khi đó, với 4 chiến thắng liên tiếp, Juventus vững vàng ở ngôi đầu bảng Serie A với 12 điểm.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với đội hình mạnh nhất bất chấp việc phải thi đấu ở Champions League vào giữa tuần sau. Họ thi đấu với đội hình 4-3-1-2 với C.Ronaldo, Mario Mandzukic trên hàng công, còn Dybala chơi trong vai trò số 10.

Với lợi thế sân nhà, Juventus đã áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. C.Ronaldo vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Chỉ trong vòng 12 phút đầu tiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tung ra 2 cú dứt điểm nhưng không chính xác.

Juventus gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ số đông của Sassuolo. Trong hiệp 1, họ thi đấu khá bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, tình thế đã khác. Điều đáng mừng cho Juventus là C.Ronaldo khá lập công. Bàn thắng đầu tiên của CR7 tới tình huống khá may mắn. Phút 50, từ tình huống phạt góc, hậu vệ Ferrari của Sassuolo phá bóng trúng cột dọc. Bóng tới chân của C.Ronaldo và cầu thủ này đã sút tung lưới đối thủ ở cự ly gần.

cronaldo toa sang ruc ro giup juventus chien thang
C.Ronaldo chạy tới ăn mừng cùng HLV Allegri

Bàn thắng mở tỷ số đã giúp C.Ronaldo trút gánh nặng lớn. Tới phút thứ 65, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng thứ 2.

Từ đường chuyền của Emre Can, C.Ronaldo có cơ hội dứt điểm thuận lợi. Cầu thủ này đã sút chân trái vào góc xa khung thành của đội khách.

Sau 2 bàn thắng, Juventus chơi chậm, chắc để bảo toàn tỷ số. Họ cũng cần giữ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu với Valencia ở Champions League.

Điều đó tạo điều kiện cho Sassuolo vùng lên. Cuối cùng, đội khách đã có bàn thắng ở phút 90+1 do công của Babacar. Cuối trận, Juventus còn tổn thất lực lượng khi Douglas Costa bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 thẻ vàng.

Dù sao, điều đáng mừng nhất với Juventus là C.Ronaldo đã ghi bàn. Nó có thể mở ra những điều tốt đẹp cho cầu thủ này cũng như CLB trong tương lai.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Benatia, Alex Sandro (Cuadrado 80'); Emre Can (Bentancur 71'), Khedira, Matuidi; Dybala, Mandzukic (D. Costa 61'), Cristiano Ronaldo.

SASSUOLO: Consigli; Lirola, Marlon, Ferrari, Rogerio (Dell'Orco 72'); Duncan, Locatelli (Babacar 83'), Bourabia; Berardi, Boateng, Djuricic (Di Francesco 61').